Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Giải pháp Markrting nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Lưu Xá: Quản trị kinh doanh / Trần Thị Bích Huệ; Trần Quang Huy hướng dẫn. - Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh , 2016. - ix, 130 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
658.8/ HUE |
Nhan đề tài liệu |
Giải pháp Markrting nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Lưu Xá: Quản trị kinh doanh / Trần Thị Bích Huệ; Trần Quang Huy hướng dẫn |
Xuất bản, phát hành |
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh , 2016 |
Mô tả vật lý |
ix, 130 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt |
Tóm tắt / chú giải |
Nghiên cứu nhằm mục đích nâng cao năng lực cạnh tranh tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Lưu Xá trong thời gian tới |
Chủ đề |
Cạnh tranh trong kinh doanh |
Chủ đề |
Marketing |
Từ khóa |
Ngân hàng công thương |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn |
Tác giả bổ sung |
Trần, Quang Huy |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000009781 |
Ký hiệu kho |
NC |
Địa chỉ điện tử và truy cập |
http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/giai-phap-marketing-nham-nang-cao-nang-luc-canh-tranh-tai-ngan-hang-thuong-mai-viet-nam-chi-nhanh-luu-xa-55088.html |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000009781 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|