Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên: Quản trị kinh doanh / Ngô Thị Minh Ngọc; Phạm Văn Hạnh hướng dẫn. - Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh , 2015. - 112 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
338.4/ NGO |
Nhan đề tài liệu |
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên: Quản trị kinh doanh / Ngô Thị Minh Ngọc; Phạm Văn Hạnh hướng dẫn |
Xuất bản, phát hành |
Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh , 2015 |
Mô tả vật lý |
112 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt |
Tóm tắt / chú giải |
Nghiên cứu lý luận và thực tiễn các yếu tố ảnh hưởng hành vi mua sắm trực tuyến. Phân tích, đánh giá thực trạng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thái Nguyên. |
Chủ đề |
Doanh nghiệp |
Chủ đề |
Thương mại điện tử |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn |
Tác giả bổ sung |
Phạm, Văn Hạnh |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000011676 |
Ký hiệu kho |
NC |
Địa chỉ điện tử và truy cập |
http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/nghien-cuu-cac-yeu-to-anh-huong-den-hanh-vi-mua-sam-truc-tuyen-cua-nguoi-tieu-dung-tren-dia-ban-tinh-thai-nguyen-50607.html |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000011676 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|