Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Phú Thọ: Quản lý kinh tế / Lưu Thị Thu Hải; Phạm Thái Quốc hướng dẫn , 2013. - 96 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
338.4/ HAI |
Nhan đề tài liệu |
Hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Phú Thọ: Quản lý kinh tế / Lưu Thị Thu Hải; Phạm Thái Quốc hướng dẫn |
Xuất bản, phát hành |
2013 |
Mô tả vật lý |
96 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt |
Phụ chú chung |
Luận văn thạc sĩ Kinh tế |
Tóm tắt / chú giải |
Trình bày thực trạng và giải pháp hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng tại công ty bảo hiểm Nhân Thọ Phú Thọ |
Chủ đề |
Bảo hiểm dịch vụ |
Chủ đề |
Quản lý kinh tế |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn |
Tác giả bổ sung |
Phạm, Thái Quốc |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000005649 |
Ký hiệu kho |
NC |
Địa chỉ điện tử và truy cập |
http://tailieudientu.lrc-tnu.edu.vn/chi-tiet/hoan-thien-cong-tac-dich-vu-khach-hang-tai-cong-ty-bao-viet-nhan-tho-phu-tho-38616.html |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000005649 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|