Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Thiết kế tiến trình dạy học nhóm một số kiến thức chương "Dòng điện xoay chiều" Vật lý 12 THPT theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và sáng tạo của học sinh: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý / Trần Hưng Đạo; Tô Văn Bình hướng dẫn , 2012. - 117tờ : hình vẽ ; 30 cm. + 1 tóm tắt + 1 CD - ROM
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
537.607/ ĐAO |
Nhan đề tài liệu |
Thiết kế tiến trình dạy học nhóm một số kiến thức chương "Dòng điện xoay chiều" Vật lý 12 THPT theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và sáng tạo của học sinh: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý / Trần Hưng Đạo; Tô Văn Bình hướng dẫn |
Xuất bản, phát hành |
2012 |
Mô tả vật lý |
117tờ : hình vẽ ; 30 cm. + 1 tóm tắt + 1 CD - ROM |
Phụ chú chung |
Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục |
Tóm tắt / chú giải |
Trình bày cơ sở lý luận, thực tiễn của việc thiết kế tiến trình dạy học nhóm. Trình bày thiết kế tiến trình dạy học nhóm một số kiến thức chương "Dòng điện xoay chiều" Vật lý 12 THPT theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và sáng tạo của học sinh |
Chủ đề |
Dòng điện xoay chiệu Dạy và học Lớp 12 |
Chủ đề |
Vật lý học Lớp 12 Dạy và học |
Từ khóa |
Phương pháp dạy học |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn thạc sĩ |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000004676 |
Ký hiệu kho |
NC |
Địa chỉ điện tử và truy cập |
http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-Tiet/thiet-ke-tien-trinh-day-hoc-nhom-mot-so-kien-thuc-chuong-dong-dien-xoay-chieu-vat-ly-12-thpt-theo-huong-phat-huy-tinh-tich-cuc-tu-chu-va-sang-tao-cua-hoc-sinh-36223.html |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000004676 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|