Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Phối hợp phương pháp thực nghiệm và phương pháp mô hình khi dạy mội số kiến thức về dòng điện trong các môi trường ( Vật lý 11) theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trường trung học phổ thông dân tộc nội trú: Lý luận và phương pháp dạy học Vật lý / Nguyễn Thị Thu Hoài; Nguyễn Văn Khải hướng dẫn , 2012. - 124 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt + 1 CD - ROM
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
537.6071/ HOA |
Nhan đề tài liệu |
Phối hợp phương pháp thực nghiệm và phương pháp mô hình khi dạy mội số kiến thức về dòng điện trong các môi trường ( Vật lý 11) theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh trường trung học phổ thông dân tộc nội trú: Lý luận và phương pháp dạy học Vật lý / Nguyễn Thị Thu Hoài; Nguyễn Văn Khải hướng dẫn |
Xuất bản, phát hành |
2012 |
Mô tả vật lý |
124 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt + 1 CD - ROM |
Phụ chú chung |
Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục |
Tóm tắt / chú giải |
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiến của việc phối hợp phương pháp thực nghiệm và phương pháp mô hinh trong dạy học vật lý.Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương " Dong điện trong các mmoi trương" (Vật lý 11) theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo,... |
Chủ đề |
Dòng điện Dạy và học Lớp 11 |
Chủ đề |
Vật lý học Dạy và học Lớp 11 |
Từ khóa |
Phương pháp dạy học |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn thạc sĩ |
Tác giả bổ sung |
Nguyễn, Văn Khải |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000004740 |
Ký hiệu kho |
NC |
Địa chỉ điện tử và truy cập |
http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-Tiet/phoi-hop-phuong-phap-thuc-nghiem-va-phuong-phap-mo-hinh-khi-day-moi-so-kien-thuc-ve-dong-dien-trong-cac-moi-truong-vat-ly-11-theo-huong-phat-huy-tinh-tich-cuc-sang-tao-cua-hoc-sinh-truong-trung-hoc-pho-thong-dan-toc-noi-tru-36776.html |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000004740 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|