Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Pháp huy tính tích cực nhận thức cho học sinh THPT qua dạy học chương "Dòng điện không đổi" - Vật lý 11 nâng cao với sự hỗ trợ của phần mềm dạy học và bản đồ tư duy / Trịnh Ngọc Linh; Trần Đức Vượng hưỡng dẫn , 2012. - 91tờ : hình vẽ ; 30 cm. + 1 tóm tắt + 1 CD - ROM
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
537.6071/ LIN |
Nhan đề tài liệu |
Pháp huy tính tích cực nhận thức cho học sinh THPT qua dạy học chương "Dòng điện không đổi" - Vật lý 11 nâng cao với sự hỗ trợ của phần mềm dạy học và bản đồ tư duy / Trịnh Ngọc Linh; Trần Đức Vượng hưỡng dẫn |
Xuất bản, phát hành |
2012 |
Mô tả vật lý |
91tờ : hình vẽ ; 30 cm. + 1 tóm tắt + 1 CD - ROM |
Phụ chú chung |
Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục |
Tóm tắt / chú giải |
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực nhận thức cho học sinh trong dạy học Vật lý . Vận dụng các phương pháp, phương tiện dạy học nhằm phát huy tính tích cực nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh,... |
Chủ đề |
Dòng điện Dạy và học (THPT) Lớp 11 |
Chủ đề |
Vật lý học Dạy và học (THPT) Lớp 11 |
Từ khóa |
Bản đồ tư duy |
Từ khóa |
Phần mềm dạy học |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn thạc sĩ |
Tác giả bổ sung |
Trần , Đức Vượng |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000004588 |
Ký hiệu kho |
NC |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000004588 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|