Loại tài liệu: Sách
Basic marketing: a marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy.. - 16th ed.. - Boston: McGraw-Hill/Irwin , 2008. - 1 v. (in various pagings) : col. ill. ; 29 cm. + 1 CD-ROM (4 3/4 in.)- - "The subtitle of the 15th edition was A Global-Managerial Approach. Joseph P. Cannon is a new author to this edition." .
Thông tin tài liệu |
Giá tiền |
32.33 |
Mã ngôn ngữ |
eng |
Chỉ số phân loại DDC |
658.8/ WIL |
Nhan đề tài liệu |
Basic marketing: a marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy. |
Lần xuất bản |
16th ed. |
Xuất bản, phát hành |
Boston: McGraw-Hill/Irwin , 2008 |
Mô tả vật lý |
1 v. (in various pagings) : col. ill. ; 29 cm. + 1 CD-ROM (4 3/4 in.) |
Phụ chú chung |
"The subtitle of the 15th edition was A Global-Managerial Approach. Joseph P. Cannon is a new author to this edition." |
Chủ đề |
Marketing management. |
Tác giả bổ sung |
Cannon, Joseph P. |
Tác giả bổ sung |
McCarthy, E. Jerome |
Ký hiệu kho |
Chuyên Khảo. CK.0000057391 |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Chuyên Khảo | CK.0000057391 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|