Loại tài liệu: Sách
The customer-centered enterprise: how IBM and other world-class companies achieve extraordinary results by putting customers first / Harvey Thompson. - New York: McGraw-Hill , c2000. - xv, 245 p. : ill. ; 24 cm.- - Includes index .
Thông tin tài liệu |
Giá tiền |
29.95 |
Mã ngôn ngữ |
eng |
Chỉ số phân loại DDC |
658.8/ HAR |
Nhan đề tài liệu |
The customer-centered enterprise: how IBM and other world-class companies achieve extraordinary results by putting customers first / Harvey Thompson |
Xuất bản, phát hành |
New York: McGraw-Hill , c2000 |
Mô tả vật lý |
xv, 245 p. : ill. ; 24 cm. |
Phụ chú chung |
Includes index |
Chủ đề |
Customer relations |
Chủ đề |
Customer services |
Chủ đề |
Success in business |
Ký hiệu kho |
CK |
Ký hiệu kho |
Chuyên Khảo. CK.0000008680 |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Chuyên Khảo | CK.0000008680 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|