Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Hình thành năng lực tự học cho học sinh THPT qua việc dạy các bài văn học sử về tác gia: Lý luận và phương pháp dạy học văn / Phạm Thị Minh Thuỷ; Phan Trọng Luận hướng dẫn. - 132 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt luận văn
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
371.3/ THU |
Nhan đề tài liệu |
Hình thành năng lực tự học cho học sinh THPT qua việc dạy các bài văn học sử về tác gia: Lý luận và phương pháp dạy học văn / Phạm Thị Minh Thuỷ; Phan Trọng Luận hướng dẫn |
Mô tả vật lý |
132 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt luận văn |
Phụ chú chung |
Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục |
Tóm tắt / chú giải |
Nội dung tài liệu: qua khảo sát đánh giá thực trạng dạy, học các bài về tác gia trong chương trình THPT, đề tài chỉ rõ những việc đã làm được, những việc chưa làm được và nguyên nhân của thực trạng đó. Trên cơ sở đó đưa ra những cơ sở lý luận cần thiết cho việc dạy học bài tác gia văn học nhằm hình thành năng lực tự học cho học sinh. |
Từ khóa |
Giáo dục |
Từ khóa |
Nội dung |
Từ khóa |
Phương pháp dạy học |
Từ khóa |
Phương pháp học môn văn |
Tác giả bổ sung |
Phan, Trọng Luận |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000000328 |
Ký hiệu kho |
NC |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000000328 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|