Loại tài liệu: Sách
Xây dựng và phát triển thương hiệu / Lê Xuân Tùng biên soạn. - Hà Nội: Lao động xã hội , 2005. - 355 tr. ; 21 cm.
Thông tin tài liệu |
Giá tiền |
45000 |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
602/ TUN |
Nhan đề tài liệu |
Xây dựng và phát triển thương hiệu / Lê Xuân Tùng biên soạn |
Xuất bản, phát hành |
Hà Nội: Lao động xã hội , 2005 |
Mô tả vật lý |
355 tr. ; 21 cm. |
Tóm tắt / chú giải |
Cuốn sách gồm 4 chương với các nội dung sau: Tìm hiểu về thương hiệu; Chiến lược xây dựng thương hiệu; Chiến lược phát triển và duy trì thương hiệu; Vấn đề nhượng quyền và mua thương hiệu. |
Từ khóa |
Phát triển thương hiệu |
Từ khóa |
Thương hiệu |
Ký hiệu kho |
CK |
Ký hiệu kho |
Chuyên Khảo. CK.0000006983 |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Chuyên Khảo | CK.0000006983 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|
Chuyên Khảo | CK.0000010705 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|