Loại tài liệu: Sách
Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm: 24 giải pháp để khắc phục các vấn đề thông thường trong việc bán hàng / Ferdinand Fournies; Phạm Văn Nga, Trần Trung Can biên dịch. - TP.Hồ Chí Minh: Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh , 2004. - 85 tr. ; 21 cm.
Thông tin tài liệu |
Giá tiền |
15000 |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
658.8/ FER |
Nhan đề tài liệu |
Tại sao khách hàng không làm những gì bạn muốn họ làm: 24 giải pháp để khắc phục các vấn đề thông thường trong việc bán hàng / Ferdinand Fournies; Phạm Văn Nga, Trần Trung Can biên dịch |
Xuất bản, phát hành |
TP.Hồ Chí Minh: Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh , 2004 |
Mô tả vật lý |
85 tr. ; 21 cm. |
Tóm tắt / chú giải |
Tài liệu giới thiệu 24 giải pháp để khắc phục các vấn đề thông thường trong việc bán hàng như hưỡng dẫn khách hàng chọn mua sản phẩm. |
Từ khóa |
Khách hàng |
Từ khóa |
Quản lý tiếp thị |
Ký hiệu kho |
CK |
Ký hiệu kho |
Chuyên Khảo. CK.0000006311 |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Chuyên Khảo | CK.0000006311 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|