Loại tài liệu: Bài trích
Vận dụng lý thuyết cầu theo đặc tính sản phẩm để xây dựng và lựa chọn tối ưu chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp// TC Kinh tế & phát triển. - Tháng 4(Số 46)
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Nhan đề tài liệu |
Vận dụng lý thuyết cầu theo đặc tính sản phẩm để xây dựng và lựa chọn tối ưu chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp |
Từ khóa |
Chiến lược sản phẩn |
Từ khóa |
Kinh tế phát triển |
Từ khóa |
Quản lý doanh nghiệp |
Tài liệu chủ (Nguồn trích) |
TC Kinh tế & phát triển. - Tháng 4(Số 46) |
Ký hiệu kho |
Viện TTKHXH |