Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần giấy Việt Trì: Quản lý kinh tế / Lê Hồng Sơn; Tô Ngọc Hưng hướng dẫn. - Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh , 2021. - 105 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
658.8/ SON |
Nhan đề tài liệu |
Quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần giấy Việt Trì: Quản lý kinh tế / Lê Hồng Sơn; Tô Ngọc Hưng hướng dẫn |
Xuất bản, phát hành |
Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh , 2021 |
Mô tả vật lý |
105 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt |
Tóm tắt / chú giải |
Nghiên cứu hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần giấy Việt Trì. |
Chủ đề |
Chăm sóc khách hàng Quản lý |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn |
Tác giả bổ sung |
Tô, Ngọc Hưng |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000019706 |
Ký hiệu kho |
NC |
Ký hiệu kho |
Trung tâm học liệu. NC.0000019706 |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000019706 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|