Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Lào Cai: Quản trị kinh doanh / Nguyễn Tuấn Anh; Phạm Văn Hạnh hướng dẫn. - Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh , 2020. - vi, 90 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
332.1/ ANH |
Nhan đề tài liệu |
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Lào Cai: Quản trị kinh doanh / Nguyễn Tuấn Anh; Phạm Văn Hạnh hướng dẫn |
Xuất bản, phát hành |
Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh , 2020 |
Mô tả vật lý |
vi, 90 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt |
Tóm tắt / chú giải |
Nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Lào Cai |
Chủ đề |
Ngân hàng nông nghiệp dịch vụ |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn |
Tác giả bổ sung |
Phạm, Văn Hạnh |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000019688 |
Ký hiệu kho |
NC |
Ký hiệu kho |
Trung tâm học liệu. NC.0000019688 |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000019688 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|