Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Lưu Xá: Quản trị kinh doanh / Nguyễn Thị Thanh Huyền; Trần Quang Huy hướng dẫn , 2020. - x, 138 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
332.1/ HUY |
Nhan đề tài liệu |
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Lưu Xá: Quản trị kinh doanh / Nguyễn Thị Thanh Huyền; Trần Quang Huy hướng dẫn |
Xuất bản, phát hành |
2020 |
Mô tả vật lý |
x, 138 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt |
Tóm tắt / chú giải |
Nghiên cứu đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Lưu Xá |
Chủ đề |
Ngân hàng chất lượng |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn |
Tác giả bổ sung |
Trần, Quang Huy |
Ký hiệu kho |
NC |
Ký hiệu kho |
Trung tâm học liệu. NC.0000018440 |
Địa chỉ điện tử và truy cập |
http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/nang-cao-chat-luong-dich-vu-ngan-hang-ban-le-tai-ngan-hang-thuong-mai-co-phan-cong-thuong-viet-nam-chi-nhanh-luu-xa-198384.html |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Trung tâm học liệu | NC.0000018440 |
Chờ phân bổ
|