Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Cao Bằng: Quản trị kinh doanh / Lâm Thị Hải Yến; Trần Chí Thiện hướng dẫn , 2019. - viii, 86 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
332.1/ YEN |
Nhan đề tài liệu |
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Cao Bằng: Quản trị kinh doanh / Lâm Thị Hải Yến; Trần Chí Thiện hướng dẫn |
Xuất bản, phát hành |
2019 |
Mô tả vật lý |
viii, 86 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt |
Tóm tắt / chú giải |
Nghiên cứu này thực hiện nhằm đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Cao Bằng |
Chủ đề |
Ngân hàng thương mại quản triij khách hàng |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn |
Tác giả bổ sung |
Trần, Chí Thiện |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000017641 |
Ký hiệu kho |
NC |
Ký hiệu kho |
Trung tâm học liệu. NC.0000017641 |
Địa chỉ điện tử và truy cập |
http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/quan-tri-quan-he-khach-hang-tai-ngan-hang-thuong-mai-co-phan-cong-thuong-viet-nam-chi-nhanh-cao-bang-146239.html |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000017641 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|