Loại tài liệu: Sách
Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam - Nhìn từ phía khách hàng: Sách chuyên khảo / Hà Nam Khanh Giao. - TP. Hồ Chí Minh: Tài chính , 2018. - 490 tr. ; 24 cm.
Thông tin tài liệu |
Giá tiền |
149000 |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
338.409597/ GIA |
Nhan đề tài liệu |
Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam - Nhìn từ phía khách hàng: Sách chuyên khảo / Hà Nam Khanh Giao |
Xuất bản, phát hành |
TP. Hồ Chí Minh: Tài chính , 2018 |
Mô tả vật lý |
490 tr. ; 24 cm. |
Tóm tắt / chú giải |
Giới thiệu khái quát về dịch vụ, đo lường chất lượng dịch vụ và các vấn đề về lý thuyết có liên quan, một số dịch vụ đã được nghiên cứu tại Việt Nam, trong đó có điều chỉnh các thang đo trong nghiên cứu cho phù hợp với điêug kiện thực tế ở Việt Nam |
Chủ đề |
Dịch vụ |
Chủ đề |
Dịch vụ công |
Chủ đề |
Dịch vụ giáo dục |
Chủ đề |
Dịch vụ ngân hàng |
Chủ đề |
Dịch vụ thương mại |
Chủ đề |
Dịch vụ y tế |
Chủ đề |
Đo lường chất lượng |
Ký hiệu kho |
CK |
Ký hiệu kho |
Chuyên Khảo. CK.0000075979 |
Ký hiệu kho |
Trung tâm học liệu. CK.0000075982,CK.0000075979 |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Chuyên Khảo | CK.0000075979 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|
Chuyên Khảo | CK.0000075982 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|