Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh THCS qua tổ chức dạy học các kiến thức về "điện từ học" với sự hỗ trợ của phần mềm dạy học và bản đồ tư duy: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý / Đinh Quang Long; Trần Đức Vượng hướng dẫn , 2018. - vi, 75 tờ : ảnh màu ; 30 cm. + 1 tóm tắt
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
537.071/ LON |
Nhan đề tài liệu |
Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh THCS qua tổ chức dạy học các kiến thức về "điện từ học" với sự hỗ trợ của phần mềm dạy học và bản đồ tư duy: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý / Đinh Quang Long; Trần Đức Vượng hướng dẫn |
Xuất bản, phát hành |
2018 |
Mô tả vật lý |
vi, 75 tờ : ảnh màu ; 30 cm. + 1 tóm tắt |
Tóm tắt / chú giải |
Vận dụng lý luận dạy học hiện đại vào tổ chức dạy học để phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh THCS qua tổ chức dạy học các kiến thức về "điện từ học" với sự hỗ trợ của phần mềm dạy học và bản đồ tư duy |
Chủ đề |
Điện từ học giảng dạy |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn |
Tác giả bổ sung |
Trần, Đức Vượng |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000015262 |
Ký hiệu kho |
NC |
Ký hiệu kho |
Trung tâm học liệu. NC.0000015262 |
Địa chỉ điện tử và truy cập |
http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/phat-huy-tinh-tich-cuc-nhan-thuc-cua-hoc-sinh-thcs-qua-to-chuc-day-hoc-cac-kien-thuc-ve-dien-tu-hoc-voi-su-ho-tro-cua-phan-mem-day-hoc-va-ban-do-tu-duy-61560.html |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000015262 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|