Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
The effect of sports marketing strategies on spectator's purchase decision: The cas of football / Doan Huu Khanh; Cheng Wen Lee hướng dẫn. - 41 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
796.3/ KHA |
Nhan đề tài liệu |
The effect of sports marketing strategies on spectator's purchase decision: The cas of football / Doan Huu Khanh; Cheng Wen Lee hướng dẫn |
Mô tả vật lý |
41 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt |
Chủ đề |
Football |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn |
Tác giả bổ sung |
Lee, Cheng Wen |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000014367 |
Ký hiệu kho |
NC |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000014367 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|