Loại tài liệu: Sách tập
tập 2: Lập kế hoạch Marketing/ Nguyễn Hoàng Phương. - 2012. - 404tr.
Thông tin tài liệu |
Giá tiền |
176 |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
658.8/ PHU |
Nhan đề tài liệu |
Bộ sách xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo: dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam / Nguyễn Hoàng Phương |
Xuất bản, phát hành |
Hà Nội: Thông tin và Truyền thông , 2012 |
Mô tả vật lý |
404tr. ; minh họa ; 27 cm. |
Tóm tắt / chú giải |
Triển khai nội dung hướng dẫn doanh nghiệp tiến hành trình tự các bước trong quy trình lập kế hoạch marketing từ xác định mục tiêu bán hàng, thị trường mục tiêu, mục tiêu marketing, định dạng thương hiệu, đến việc đưa ra chiến lược marketing, chiến lược sản phẩm, định giá sản phẩm, phân phối, quảng cáo... |
Chủ đề |
Marketing |
Chủ đề |
Marketing Lập kế hoạch |
Tài liệu chủ (Nguồn trích) |
Bộ sách xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo |
Ký hiệu kho |
CK |
Ký hiệu kho |
Chuyên Khảo. CK.0000075641 |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Chuyên Khảo | CK.0000075641 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|
Chuyên Khảo | CK.0000075643 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|
Chuyên Khảo | CK.0000075644 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|