Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại TNHH một thành viên dầu khí toàn cầu - chi nhánh Quảng Ninh: Quản lý kinh tế / Đặng Hồng Nhung; Nguyễn Thị Gấm hướng dẫn , 2017. - ix, 110 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
332.1/ NHU |
Nhan đề tài liệu |
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại TNHH một thành viên dầu khí toàn cầu - chi nhánh Quảng Ninh: Quản lý kinh tế / Đặng Hồng Nhung; Nguyễn Thị Gấm hướng dẫn |
Xuất bản, phát hành |
2017 |
Mô tả vật lý |
ix, 110 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt |
Tóm tắt / chú giải |
Nghiên cứu thực hiện nhằm đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại TNHH một thành viên dầu khí toàn cầu - chi nhánh Quảng Ninh, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng trên địa bàn và mở rộng môi trường kinh doanh |
Chủ đề |
Dầu khí toàn cầu |
Chủ đề |
Ngân hàng thương mại chất lượng |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn |
Tác giả bổ sung |
Nguyễn, Thị Gấm |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000013824 |
Ký hiệu kho |
NC |
Địa chỉ điện tử và truy cập |
http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/nang-cao-chat-luong-dich-vu-tai-ngan-hang-thuong-mai-tnhh-mot-thanh-vien-dau-khi-toan-cau-chi-nhanh-quang-ninh-58932.html |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000013824 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|