Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Nâng cao công tác quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Quảng Ninh: Quản lý kinh tế / Lê Văn Vĩnh; Nguyễn Thanh Minh hướng dẫn , 2017. - viii, 114 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
658.4/ VIN |
Nhan đề tài liệu |
Nâng cao công tác quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Quảng Ninh: Quản lý kinh tế / Lê Văn Vĩnh; Nguyễn Thanh Minh hướng dẫn |
Xuất bản, phát hành |
2017 |
Mô tả vật lý |
viii, 114 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt |
Tóm tắt / chú giải |
Nghiên cứu công tác quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Quảng Ninh nhằm giữ khách hàng hiện có, phát triển khách hàng trung thành, nâng cao sự hài lòng cho khách hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường. |
Chủ đề |
Chăn sóc khách hàng |
Chủ đề |
Quản lý kinh tế |
Chủ đề |
Viễn Thông |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn |
Tác giả bổ sung |
Nguyễn, Thanh Minh |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000013176 |
Ký hiệu kho |
NC |
Địa chỉ điện tử và truy cập |
http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/nang-cao-cong-tac-quan-ly-chat-luong-dich-vu-cham-soc-khach-hang-tai-vien-thong-quang-ninh-56588.html |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000013176 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|