Loại tài liệu: Luận Án- Luận Văn
Nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên: Quản trị kinh doanh / Đặng Thị Hoàn; Đỗ Anh Tài hướng dẫn. - Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh , 2015. - viii, 96 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt
Thông tin tài liệu |
Mã ngôn ngữ |
vie |
Chỉ số phân loại DDC |
332.7/ HOA |
Nhan đề tài liệu |
Nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên: Quản trị kinh doanh / Đặng Thị Hoàn; Đỗ Anh Tài hướng dẫn |
Xuất bản, phát hành |
Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh , 2015 |
Mô tả vật lý |
viii, 96 tờ ; 30 cm. + 1 tóm tắt |
Tóm tắt / chú giải |
Nghiên cứu đánh giá thực trạng khách hàng cá nhân và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Thái Nguyên |
Chủ đề |
Khách hàng |
Chủ đề |
Ngân hàng |
Chủ đề |
Tín dụng |
Từ khóa |
Ngân hàng công thương |
Thuật ngữ chỉ mục - Thể loại / hình thức |
Luận văn |
Tác giả bổ sung |
Đỗ, Anh Tài |
Ký hiệu kho |
Dành Riêng. NC.0000012235 |
Ký hiệu kho |
NC |
Địa chỉ điện tử và truy cập |
http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/nang-cao-chat-luong-tin-dung-doi-voi-khach-hang-ca-nhan-tai-ngan-hang-tmcp-cong-thuong-viet-nam-chi-nhanh-thai-nguyen-53730.html |
Kho | Số ĐKCB | Trạng Thái |
Dành Riêng | NC.0000012235 |
Trong kho sẵn sàng cho mượn
|